25 Thương hiệu mỹ phẩm nga mọi người nên biết [P1]

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Chúng tôi xây dựng hệ thống giúp các anh chị, xây dựng chiến dịch marketing và SEO hoàn toàn miễn phí, nên các anh chị hãy tuân thủ các quy định, post đúng chủ đề và nội dung không vi phạm quy định nhà nước Việt Nam. Email hỗ trợ: denguyen.pav@gmail.com

along2015

Member
25 Tháng mười một 2017
65
0
6
Để hỗ trợ nhà tái tạo trong nước, bằng niềm kiêu hãnh vô biên rằng my pham nga càng ngày càng có chất lượng cao, kiểu dáng vâ cùng hợp mắt, chúng tôi đã biên soạn cho chị em list các Nhãn hàng mỹ phẩm uy tín và có tính hiệu quả ở Nga. Trong đấy có 25 Natura Siberica mỹ phẩm nga (cả về nuôi dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm) hiện giờ, những nhà tái tạo my pham xach tay nga đang nắm chắc những vị trí hàng đầu trong thị phần makeup xứ sở Bạch Dương, và tình thật người tiêu dùng bản địa rất hạnh phúc vì điều này. Đã có khoảng thời kì lúc những mẫu kem, son môi và dầu gội trong nước vẫn chưa bằng mỹ phẩm cao cấp ở nước ngoài và mỹ phẩm trên thị phần về sự hiệu quả, và bị tụt lại phía sau, và ngày nay sở hữu nhiều Siberica mỹ phẩm của Nga ko chỉ cạnh tranh với mỹ phẩm trên thị phần quốc tế, mà thậm chí còn bỏ xa nhiều Thương hiệu mỹ phẩm về chất lượng. Một ví dụ tiêu biểu như - Dầu gội đầu Natura Siberica nằm trong bảng xếp hạng các loại dầu gội đầu tự nhiên bậc nhất - theo The Times (Anh).
một. Natura Siberica

nếu như nhắc tới cụm từ "mỹ phẩm Nga sự hiệu quả cao” thì Natura Siberica trước tiên phải nói tới, đấy là Siberica. Và đây hoàn toàn là sự thực. Ngoài việc giữ vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng, Nhãn hiệu Natura Siberica cũng nhận được các phần quà quốc tế, bao gồm một thắng lợi trong đề cử "Best face care product" ( "Sản phẩm nuôi dưỡng của da mặt tốt nhất"), giải thưởng Beauty Challenger Awards ở Paris, Natura Siberica có thể tự hào về tính phận sự phố hội, được quý khách đặc biệt đánh giá cao. Tính từ lúc có vụ bê bối về việc tiêu dùng của gạc hươu trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm, các nhà đại diện Nhãn hiệu Natura Siberica đã củng cố gấp 3 lần những cuộc thăm dò trên những trang mạng phường hội, qua đó họ đã quyết định từ bỏ việc dùng các gạc hươu như một tinh chất Pantocrin trong sản phẩm.

các gì nên sắm nhất: xà bông thải độc than hoạt tính từ phương Bắc cho da mặt giúp làm sạch sâu, sữa tắm dạng gel bào chế từ "quả mọng Shaman" hỗ trợ nuôi dưỡng da, tẩy tế bào chết từ cây hắc mai phù hợp da đầu.

hai. Pure Line

Đã nhiều năm trôi qua dưới cái tên “Pure Line” đơn vị Kalina đã sản xuất ra nhiều mẫu mỹ phẩm chất lượng cao có giá bán gợi cảm. Và nếu một khi nào đấy bà con bị ấn tượng bởi việc Pure Line là loại mỹ phẩm độc quyền cho các quý bà, thì ngay bây giờ hãy tới cửa hàng để biết tới các sản phẩm mới khác mà phù hợp mọi thời điểm. Thực tại là trên thị phần makeup giàu mỹ phẩm cho người trung tuổi giống như Pure Line, đã đổi Thương hiệu, bằng cách mở rộng đáng kể những loại sản phẩm sẵn có và cả các sản phẩm mới. Hiện nay, ngoài sữa tắm có mùi thơm và các mẫu dầu gội có công dụng riêng, đơn vị đã có những sản phẩm để tắm nắng, lăn khử mùi từ thảo mộc và kem dưỡng da chiếm 1 vị trí khăng khăng trong lòng người tiêu dùng.
những gì nên sắm nhất: gel tạo kiểu tóc giữ nhiệt, sữa tắm “Refresh” với nước Ép cây phúc bồn tử đen, tinh dầu tắm nắng dạng phun “03 tác động”.

3. Tasha

Tasha – Thương hiệu của các hương thơm tinh tế, bao suy bì được thiết kế nữ tính và chất lượng chắc chắn sẽ không làm anh em thất vẳng. Theo người sáng lập, Thương hiệu thuộc sở hữu của doanh nghiệp Fresh Comestic, mượn công nghệ, công thức, đồ vật, vật liệu, cũng như, tinh thần lạc quan và niềm tin vào sự thành công tại châu Âu,bằng biện pháp hiệp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp từ Đan Mạch, Anh, Thụy Điển và Tây Ban nhé.

những khách sỉ bán sỉ của Tasha xúc tiến vào năm 2006, và hiện nay sản phẩm Must have và các danh sách mới có thể được mua thấy trên website Pudra.ru. Mặt nạ cho mặt, tóc và thân thể, xà phòng và bọt tắm, tinh dầu và gel tắm được nhiều người say mê do hương thơm ngọt ngào. Vậy chị em thích hương thơm nào nhất, “việt quất đường”, “bánh xốp hương vị cam” hay “ hươngvị sữa béo ngọt ngào”?
Sản phẩm nổi trội: Bóng tắm Sweetie có bọt, dầu dừa khô, hạt tắm thơm “Lovely Pearl”

4. Kamali

"Kamali" - một bộ sưu tập mỹ phẩm độc đáo lấy ý tưởng từ thiên nhiên và sự tự nhiên toàn diện - người sáng lập Siberica cho thấy. Người ta nhắc công hiệu của sản phẩm Kamali còn hơn là các lời nhắc mật ngọt, cụ thể tà tà công hiệu của sản phẩm được tái tạo tại Kazani. Toàn bộ các sản phẩm của Kamali đều đựng những thành phần tự nhiên có nguyên cớ thiên nhiên và là sản phẩm chay.
bởi vậy 80% trong số nhưng sản phẩm là sản phẩm thuần chay, tức thị bao gồm vật liệu thực vật tinh khiết mà không dùng những thành phần của động vật. Hẳn nhiên, mỹ phẩm không được thử nghiệm trên động vật, nhưng trong giai đoạn tái tạo họ tích cực sử dụng chiết xuất từ thảo mộc đã truyền tiêu dùng rộng rãi thảo mộc, hoa bác đựng, tinh dầu, nước trái cây.
Sản phẩm nổi trội: bộ sản phẩm dùng để tắm “Creamy Pleasure”, tinh dầu dài mi và chân mày, cồn cho tóc “Liquid gold”

5. Organic cửa hàng

“Những ai ko ham Organic cửa hàng thì ko nên thử Organic Shop” – mọi cô gái dù mới tiêu dùng sản phẩm của Siberica này lần đầu cũng đồng ý với phương châm này (nhưng chúng tớ tin chắc rằng đến giờ họ vẫn dùng). Một nhãn hàng tuyệt vời của tổ chức “ Quyết định đầu tiên” dưới sự điều hành của Andrew Trubnikov - em gái ruột Thương hiệu đã trở thành các beauty-blogger được mê say nhờ sản phẩm tẩy tế bào chết tự nhiên và dòng sản phẩm dành cho thân thể chính, và lòng tôn thờ của dân chúng đã làm lên sự thành lập của Organic Kitchen – Thương hiệu con của doanh nghiệp này.

Thương hiệu Organic cửa hàng không biểu hiện theo thiết kế ban sơ hoặc kiểu “khám phá nước Mỹ”, họ tụ hội vào tính hiệu quả, chính thành ra giá bán khá tốt
Sản phẩm nổi trội: loại bỏ tế bào chết cơ thể “cà phê Brazil”, sáp xức tóc Tomato Organic, tẩy lớp da chết làm trẻ hóa thân thể “Banana Mayhem” Organic Kitchen

6. Sayuri

Sau khi có được trình độ chuyên môn cần thiết, bằng phương pháp làm việc với những chuyên gia, đồng thời dựa vào quan niệm của mỗi khách hàng của chúng tớ, tôi đã dần hiểu rằng thế giới makeup - là 1 ngành nghề rộng lớn để hành động, đầu tư và phát triển. Khi đứng trước sự lựa chọn "thương gia hoặc nhà sản xuất", thì sự chọn lựa rõ ràng là người sản xuất", - người sáng lập và những nhân viên bậc nhất của Natura Siberica Sayuri Katerina Trofimova cho thấy. Theo đại diện Nhãn hàng, mỹ phẩm Sayuri là dòng mỹ phẩm nuôi dưỡng vượt thời gian, không đề ra những lệ luật cho da, mà hỗ trợ cho da dẻo dai, đương đầu với các nguyên tố thụ động trong tương lai. Thiết kế dạng chai độc đáo khiến cho người chi tiêu muốn dùng thử hết toàn bộ sản phẩm của Siberica này.
Sản phẩm nổi trội: thành phần trẻ hóa làn da Glow Perfection Drops, serum cho vùng da quanh mắt Eye Cream, sản phẩm làm sạch da mặt và cổ Oliogel.

7. Irushka

Người sáng lập của Thương hiệu Irushka Irina Nikolaeva – là 1 chuyên gia thực thụ trong ngành makeup và thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm. Cô dạn dĩ tuyên bố rằng trong suốt thời gian tồn tại trên thị trường, Thương hiệu đã chứng minh được ở Nga có thể tái tạo mỹ phẩm kỹ thuật cao cấp độ châu Âu, bằng cách tích hợp kỹ thuật với tự nhiên vào 1 sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm Irushka dành cho loại skin friendly (da thân thiện), nghĩa là sản phẩm được hình thành bằng cách sử dụng những tinh chất, mà sự hiệu quả của chúng đã được xác nhận bởi các đầu tư công nghệ ở châu Âu và Hoa Kỳ. Lời cam kết của Siberica là: nếu mọi người tậu sản phẩm dành cho da nhờn, sau lần đầu dùng sẽ không còn dấu tích nào của bóng nhờn nữa.
Sản phẩm nổi trội: Serum chống lão hóa Active Serum Sebo Control, mặt nạ sản xuất loại da bị mất nước, NMF Revitalizing Mask, sản phẩm nuôi dưỡng da vào buổi tối Relax Code Serum.
Xem tiếp 25 Natura Siberica my pham nga chị em nên biết [P2]